ỨNG DỤNG DẠY VÀ HỌC TIẾNG ANH QUA ĐỌC, HÁT THEO NHỊP ĐIỆU: CƠ HỘI VÀ GỢI Ý CHO GIÁO DỤC VIỆT NAM
DOI:
https://doi.org/10.64223/tvj.p2025.v1.i3.a52Từ khóa:
Học tiếng Anh qua đọc, hát theo nhịp điệu, Dạy tiếng Anh, Phát triển ngôn ngữ, Phương pháp giảng dạy, Việt Nam, Giáo dục ngoại ngữ, Giao tiếpTóm tắt
Bài viết phân tích vai trò của Chanting (Hình thức đọc - hát theo nhịp điệu) trong giảng dạy tiếng Anh, đặc biệt ở bậc tiểu học và trung học cơ sở. Với đặc trưng kết hợp ngôn ngữ, âm nhạc và nhịp điệu, Chanting giúp phát triển khả năng ghi nhớ, phát âm chuẩn, tăng cường hứng thú học tập và xây dựng môi trường sử dụng ngôn ngữ tự nhiên. Thông qua việc tổng hợp kinh nghiệm quốc tế và thực tiễn tại Việt Nam, bài viết đề xuất những gợi ý để ứng dụng Chanting như một phương pháp giảng dạy sáng tạo, góp phần đổi mới giáo dục ngoại ngữ theo định hướng giao tiếp và hội nhập.
Tải xuống
Đã Xuất bản
Số
Chuyên mục
Danh mục
Giấy phép
Bản quyền (c) 2025 Phạm Văn Sơn, Nguyễn Thúy Hòa (Tác giả)
Tác phẩm này được cấp phép theo Ghi nhận tác giả của Creative Commons Giấy phép quốc tế 4.0 .












